Content marketing Marketing

20 TUYỆT CHIÊU VIẾT TIÊU ĐỀ HẤP DẪN

Thiên tài viết quảng cáo John Caples từng nói rằng “một tiêu đề hay có thể giúp tăng doanh số 19 lần cho cùng một mẫu quảng cáo”. Dưới đây Toubrand xin đưa ra cho bạn một số tuyệt chiêu viết tiêu đề hấp dẫn, có sức lôi cuốn thu hút. Đây chính là bước đầu tiên và quan trọng gây ấn tượng với khách hàng.

20 Tieude

20 tuyệt chiêu viết tiêu đề hấp dẫn

I. Gợi ý 20+ cách viết tiêu đề hấp dẫn

Sau đây là 20 cách để bạn viết tiêu đề hấp dẫn người đọc, mời bạn tham khảo.

1. Đưa con số vào bài viết

Ví dụ: 10+ cách làm trắng da thiên nhiên bạn chưa biết

2. Đặt câu hỏi 5W 1H (Where, When, Why, Who, What và How)

Ví dụ: Tại sao bạn nên sử dụng Fanpage Doanh nghiệp?

3. Nói về Tips, bí mật, …

Ví dụ: Bí quyết SEO lên Top nhanh và bền vững

4. Gợi ý cách tốt nhất để thực hiện điều gì đó

Ví dụ: Cách đơn giản để SEO lên top thành công.

5. Đưa ra lời khuyên để cải thiện vấn đề

Ví dụ: Tại sao bạn nên uống cà phê hàng ngày?

6. Cung cấp bằng chứng để tăng tính thuyết phục

Ví dụ: 14 Xu hướng SEO 2018 được đưa ra bởi các chuyên gia hàng đầu

7. Dùng ảnh hưởng của người nổi tiếng, hãng nổi tiếng

Ví dụ:  Hot girl Chipu đã nói về sản phẩm X

8. Cường điệu hóa vấn đề

Ví dụ: Nếu site không có phiên bản cho Mobile thì bạn nên đóng của website của mình!

9. Nêu rõ thời gian và tiền bạc

Ví dụ: Giảm 5 cân trong 2 tuần chỉ với 500K

10. Nhắm vào đối tượng cụ thể

Ví dụ: Những điều các bà nội trợ cần biết để phân biệt cam Trung Quốc và Việt Nam

11. Sử dụng biện pháp So sánh

Ví dụ: Bán nước chè thu nhập cao hơn nhân viên Ngân hàng

12. Khuyến mãi / Giải thưởng / Quà tặng

Ví dụ: Nhân dịp Noel giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm

13. Kể Câu chuyện, chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Ví dụ: Cách tôi đã tích dấu xanh Facebook thành công

14. Treo đầu dê bán thịt chó

Cân nhắc kỹ khi áp dụng cho title nó là con giao 2 lưỡi, thử với nội dung viral trên các trang mạng xã hội, nhưng không quên nội dung của bạn phải đem lại cái gì đó hữu ích làm người dùng của bạn không bị thất vọng.

15. Giới hạn độ tuổi

Ví dụ: Những điều cần biết dành cho các thanh niên 18+

16. Ăn theo sự kiện HOT

Ví dụ:  Lễ hội Festival hoa Đà Lạt – ăn gì ở đâu?

17. Sử dụng những từ thúc giục

Ví dụ: Hãy nhanh tay đăng ký gói thuê bao 3G chỉ 10K/tháng

18. Sử dụng thành ngữ quen thuộc, gây ấn tượng:

Ví dụ: Kinh nghiệm đầu tư năm 2018 – Bình cũ rượu mới

19. Mở đầu bằng một dẫn chứng (gây shock)

Ví dụ:  “Hai quyển sách này đã giúp tôi trở thành một trong những người giàu có nhất thế giới”

20. Cảnh báo độc giả

Ví dụ: Cảnh báo dành cho các Marketer!

21. Tiêu đề gây tò mò cực độ cho người đọc:

Ví dụ: Chủ tịch giả làm nhân viên bán hàng và cái kết

II. Đơn vị nào chăm sóc fanpage, chăm sóc website, thực hiện content marketing ở Lâm Đồng?

  • Doanh nghiệp bạn đang viết content marketing như thế nào?
  • Doanh nghiệp của bạn có bộ phận chuyên trách cho content, chăm sóc fanpage, chăm sóc website chuyên nghiệp, chuẩn SEO?
  • Doanh nghiệp của bạn đang cần một đội ngũ phụ trách content marketing chuyên nghiệp?

Toubrand – là đơn vị xây dựng và phát triển thương hiệu ở Lâm Đồng. Ngoài việc thực hiện content marketing, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:

  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Tư vấn giải pháp, công cụ hệ thống marketing
  • Thiết kế website & chăm sóc website (chuẩn SEO)
  • Chăm sóc fanpage
  • Thực hiện video quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp
  • Thực hiện các bộ ảnh chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và xây dựng thương hiệu tại Đà Lạt, Lâm Đồng; đừng ngần ngại hãy gọi ngay 0901 707 199, liên hệ với Toubrand để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

———————————

  • Bạn là chủ sở hữu một homestay, một quán cà phê, một tiệm ăn, một khu du lịch, một khách sạn,…?
  • Bạn đã có website riêng cho khách sạn, homestay mình chưa?
  • Bạn đã có đội ngũ chăm sóc fanpage, website, xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu chưa?

Hãy liên hệ với Toubrand ngay để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí!

 

Liên hệ ngay Hotline Tư vẫn miễn phí Hotline